2021, സെപ്റ്റംബർ 26, ഞായറാഴ്‌ച

നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ ചില പ്രധാന കാര്യങ്ങൾ ഇവിടെ പറയാം സൗകര്യം പോലെ വായിക്കുകയും മറ്റുള്ളവർക്കു പകർന്നു നൽകുക

നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ ചില പ്രധാന കാര്യങ്ങൾ ഇവിടെ പറയാം

സൗകര്യം പോലെ വായിക്കുകയും മറ്റുള്ളവർക്കു പകർന്നു നൽകുകയും ചെയ്യുക.  


തുടർച്ച --2


ആളുകൾക്ക് നമ്മളെ മുഴുവനായി അറിയുന്നത് വരെയുള ആകാംഷയെയുള്ളൂ അതുകഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ 


കറിവേപ്പിലയാണ് അതുകൊണ്ട് ആർക്കും മനസിലാക്കാനായി നിന്ന് കൊടുക്കരുത്


അവനവന്റെ മാതാപിതാക്കൾ ഉള്ള കാലമാണ് അവന്റെ ഏറ്റവും നല്ല സമയം… അവരുടെ കാലം കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ആരൊ ക്കെ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞാലും അവരോളം വരില്ല ഒരാളും.

മറ്റൊരാളുടെ വാക്ക് കേട്ട് ആരോടെങ്കിലും പ്രശ്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുമ്പോൾ ഓർക്കുക ഏറ്റവും വലിയ നഷ്ടം നമുക്ക് മാത്രം! പ്രശ്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ നമ്മിൽ സംശയത്തിന്റെ വിത്തുകൾ പാകുവാൻ മുൻകൈ എടുത്തവർ പോലും ഒടുവിൽ നമുക്കൊപ്പം കാണില്ല.


ജീവിതത്തിൽ തോറ്റ് പോയവർ അധികവും ജയിക്കാൻ അറിയാത്തവരല്ല. മറ്റുള്ളവരെ പതിക്കാൻ അറിയാത്തവരാണ്.


ശത്രുവിനേക്കാൾ ഭയക്കണം വിശ്വാസം മുതലെടുത്ത് കാലുവാരുന്ന മിത്രത്തെ.

മനസ്സ് എല്ലാവരിലുമുണ്ട് പക്ഷ മനസ്സിലാക്കാനുള്ള മനസ്സ് എല്ലാവരിലും കണ്ടെന്ന് വരില്ല.


നാം എത്ര നല്ല കാര്യങ്ങൾ ചെയ്താലും എത്ര നല്ല കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞാലും എത്ര സത്യസന്ധത കാണിച്ചാലും ലോകം നമ്മുടെ ഒരു തെറ്റിനായി കാത്തിരിക്കുകയാണെന്ന കാര്യം മറന്ന് പോവരുത്.


മനുഷ്യന്റെ വിഷമത്തിനുള്ള ഏറ്റവും വലിയ കാരണങ്ങൾ, ഒന്ന് അവന്റെ കൈവശം ഇല്ലാത്തതിനെ തേടി നടക്കുന്നു എന്നതാണ്. മറ്റൊന്ന് തന്റെ കൈവശം ഉള്ളതിനെ അവൻ കാണാനോ അതിന്റെ മൂല്യം മനസ്സിലാക്കാനോ ശ്രമിക്കുന്നില്ല എന്നതുമാണ്.


മരിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ നിന്നെ കാണാൻ വരുന്ന നൂറ് ആളുകളേക്കാൾ വിലയുണ്ട് ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ നിന്റെ വിഷമം കേൾക്കുന്ന ഒരാൾക്ക്..!


ശക്തനായ ശത്രുവിനെ തിരിച്ചറിഞ്ഞാൽ നിങ്ങൾ ജയിച്ചെന്നു വരാം.. പക്ഷെ, ചതിയനായ മിത്രത്ത തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ലെങ്കിൽ ഉറപ്പായും തോറ്റുപോകും.


ചിലര്‍ക്ക് ആവശ്യം നമ്മുടെ കണ്ണീരും സങ്കടങ്ങളുമാണ്. നമ്മുടെ സന്തോഷം അവരുടെ സന്തോഷം കെടുത്തും. നമ്മുടെ പുഞ്ചിരി അസ്തമിച്ചു കാണാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നവരില്‍ നിന്ന് ഓടി അകലുക. പുഞ്ചിരിച്ച് മുന്നോട്ടു പോകുക.


വിഷമങ്ങൾ ആരോടും പറയാനാകാതെ മനസ്സിൽ ഒതുക്കി വെയ്ക്കുമ്പോൾ ദയത്തിൽ ഉണ്ടാകുന്ന വേദന അതൊരു വല്ലാത്ത വേദന ആയിരിക്കും


നിനക്ക് ഒരാളെ പറ്റിക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ടെങ്കിൽ നി ആലോചിക്കേണ്ടത് അയാൾ എത്ര മണ്ടൻ ആണ് എന്നല്ല, അയാൾ നിന്നെ എത്ര മാത്രം വിശ്വസിക്കുന്നു എന്നാണ്.


ശത്രുക്കളെ ഉണ്ടാക്കാൻ വഴക്കിടേണ്ട ആവശ്യമില്ല സത്യം തുറന്നു പറയാൻ തയ്യാറായാൽ മതി ഇഷ്ടം പോലെ ശത്രുക്കൾ ബന്ധുക്കളിലും നിന്നും സ്വന്തക്കാരിൽ നിന്നും സൗഹൃദങ്ങളിൽ നിന്നും ലഭിച്ചേക്കാം.



 

ശത്രുക്കളെ ഉണ്ടാക്കാൻ വഴക്കിടേണ്ട ആവശ്യമില്ല. സത്യം തുറന്നു പറയാൻ തയ്യാറായാൽ മാത്രം മതി ഇഷ്ടം പോലെ ശത്രുക്കൾ ബന്ധുക്കളിലും നിന്നും സ്വന്തക്കാരിൽ നിന്നും കൂട്ടുകാരിൽ നിന്നും ലഭിച്ചേക്കാം.


ചില വാക്കുകൾക്ക് ഒരു പ്രത്യേകത ഉണ്ട് പറഞ്ഞ ആൾ അത് മറന്നുപോയാലും കേട്ടയാൾ മരിക്കുവോളം അത് മറക്കില്ല.


നിങ്ങളെ പിന്തുണയ്‌ക്കാൻ ശരിയായ ആളുകളുള്ളപ്പോൾ എന്തും സാധ്യമാണ്.


ഒഴുക്കുള്ള വെള്ളത്തിൽ അഴുക്കു നിൽക്കില്ല, തുറന്ന മനസ്സോടെ സംസാരിക്കുന്നവരിൽ കളങ്കമുണ്ടാവില്ല. കളങ്കമില്ലാത്ത മനസ്സുള്ളവർക്കേ മനസ്സു തുറന്ന് ചിരിക്കാൻ കഴിയൂ.



 

ഒരുപാട് ആഗ്രഹിച്ചവർക്ക് ഒന്നും കിട്ടണമെന്നില്ല പക്ഷേ ഒന്നു മാത്രം ഒരുപാട് വട്ടം ആഗ്രഹിച്ചവർ അത് നേടി എടുത്തിരിക്കും.


എനിക്ക് നിന്നെ അറിയാമോ എന്ന് ആരോ എന്നോട് ചോദിച്ചു. ഒരു ദശലക്ഷം ഓർമ്മകൾ എന്റെ മനസ്സിലൂടെ ഒഴുകുന്നു, പക്ഷേ ഞാൻ പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.


നമ്മൾ ഒരു തെറ്റ് ചെയ്താൽ അത് എല്ലാവരുടെയും ഓർമ്മയിലുണ്ടാകും എന്നാൽ നമ്മൾ അവർക്ക് വേണ്ടി ചെയ്തുകൊടുത്ത ഉപകാരങ്ങൾ അത് ഒരിക്കലും ആരുടേയും ഓർമ്മകളിൽ ഉണ്ടാകുകയില്ല.


പുതിയ ജീവിതാനുഭവങ്ങളിലേക്ക് നീങ്ങുക. പഴയകാല അനുഭവങ്ങള്‍ ഓരോന്നും പാഠങ്ങളാണ്. അവയില്‍ തന്നെ മനസ്സിനെ തങ്ങി നില്‍ക്കാന്‍ അനുവദിക്കരുത്


Motivational Quotes in Malayalam


ഞാൻ എന്റെ സാഹചര്യങ്ങളുടെ ഉൽ‌പ്പന്നമല്ല. ഞാൻ എന്റെ തീരുമാനങ്ങളുടെ ഒരു ഉൽപ്പന്നമാണ്.



 

നിങ്ങൾക്ക് ഒരു സ്വപ്നം കാണുമ്പോൾ, നിങ്ങൾക്കത് പിടിച്ചെടുക്കേണ്ടിവരും, ഒരിക്കലും പോകരുത്.


സൈക്കിൾ ഓടിക്കുന്നത് പോലെയാണ് ജീവിതം. നിങ്ങളുടെ ബാലൻസ് നിലനിർത്താൻ, നിങ്ങൾ മുന്നോട്ട് പോകണം.


ഞങ്ങൾ റിസ്ക് എടുക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഞങ്ങൾ തകർക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഉപേക്ഷിക്കാതെ വെറുതെ തെളിയിക്കേണ്ടതുണ്ട്.


ഒരിക്കലും തല കുനിക്കരുത്. എല്ലായ്പ്പോഴും അത് ഉയർത്തിപ്പിടിക്കുക. ലോകം നേരെ കണ്ണിലേക്ക് നോക്കുക.


ഇരിക്കുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഭയം സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ അവയെ പ്രവർത്തനത്തിലൂടെ മറികടക്കുന്നു.



 

നിങ്ങൾ‌ക്കപ്പുറത്തേക്ക്‌ കാണുമ്പോൾ‌, നിങ്ങൾ‌ കണ്ടെത്തിയേക്കാം, മനസ്സമാധാനം അവിടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.


നിങ്ങളുടെ മുഖം എല്ലായ്പ്പോഴും സൂര്യപ്രകാശത്തിലേക്ക് സൂക്ഷിക്കുക, നിഴലുകൾ നിങ്ങളുടെ പിന്നിൽ വീഴും.


വിജയം അന്തിമമല്ല, പരാജയം മാരകമല്ല: അത് തുടരാനുള്ള ധൈര്യമാണ്.


മറ്റൊരു ലക്ഷ്യം വെയ് ക്കാനോ ഒരു പുതിയ സ്വപ്നം കാണാനോ നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും പ്രായമില്ല.


Life Quotes in Malayalam


ഈ നിമിഷത്തിനായി സന്തോഷവാനായിരിക്കുക. ഈ നിമിഷം നിങ്ങളുടെ ജീവിതമാണ്.



 

ദൈനംദിന ജീവിതത്തിന്റെ എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളിലും ആത്മാർത്ഥമായ താത്പര്യം കാണിക്കുന്നതിലാണ് സന്തോഷത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ രഹസ്യം.


ഉയർച്ചതാഴ്ച്ചകളുണ്ടാവാം. വിജയങ്ങളും പരാജയങ്ങളും. സങ്കടവും സന്തോഷവും. അതാണ് ഏറ്റവും മികച്ച ജീവിതം.


കോപം, പശ്ചാത്താപം, വേവലാതി, പക എന്നിവയിൽ നിങ്ങളുടെ സമയം പാഴാക്കരുത്. ജീവിതം അസന്തുഷ്ടനാകാൻ വളരെ ചെറുതാണ്.


ജീവിതത്തിന്റെ സന്തോഷം ഒരു പുഞ്ചിരി, ദയയുള്ള രൂപം, ഹൃദയംഗമമായ അഭിനന്ദനം എന്നിവയുടെ ചെറിയ ചാരിറ്റികൾ ചേർന്നതാണ്.


ചിലപ്പോൾ ജീവിതം നിങ്ങളെ കഴുതയ്ക്ക് സമം തട്ടുന്നു… എഴുന്നേൽക്കുക, എഴുന്നേൽക്കുക, എഴുന്നേൽക്കുക !!!



 

നിങ്ങൾ കൂടുതൽ അംഗീകരിക്കുകയും കുറച്ച് നിരസിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ ജീവിതം മികച്ചതാകുന്നു.


ജീവിതം ശരിക്കും ലളിതമാണ്, പക്ഷേ ഇത് സങ്കീർണ്ണമാക്കാൻ ഞങ്ങൾ നിർബന്ധിക്കുന്നു.


ജീവിതം ആരുടേയും മുന്നിൽ തോൽക്കുവാൻഉള്ളതല്ല ..വിജയിച്ചു കാണിക്കുവാൻ ഉള്ളതാണു അത് ..പ്രത്യേകിച്ച് നമ്മെ വെറുക്കുന്ന ആളുകള്ക്ക്മുന്നിൽ


ചെയ്യുന്നതെല്ലാം നല്ല മനസ്സോടെ ചെയ്യുക പകരം ഒന്നും ആഗ്രഹിക്കാതിരിക്കുക ജീവിതത്തിൽ നിരാശരാകേണ്ടി വരില്ല!


Happiness Quotes in Malayalam



സന്തോഷം വില നല്‍കി വാങ്ങാനാകില്ല. അത് നാം സ്വയം തിരഞ്ഞെടുക്കുകയാണ് വേണ്ടത്.



 

സ്നേഹിക്കാനും സ്നേഹിക്കപ്പെടാനും ഈ ജീവിതത്തിൽ ഒരു സന്തോഷമേയുള്ളൂ.


മികച്ച സാഹചര്യം ഇല്ലെങ്കിലും നിങ്ങളുടെ സാഹചര്യത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ചത് കാണുന്നത് സന്തോഷത്തിന്റെ താക്കോലാണ്.


സാധ്യമാകുമ്പോഴെല്ലാം ദയ കാണിക്കുക. ഇത് എല്ലായ്പ്പോഴും സാധ്യമാണ്.


കുടുംബം പോലെ ചെറിയ കാര്യങ്ങളിൽ ആളുകൾ സന്തോഷം കണ്ടെത്തണം.


പ്രവർത്തനം എല്ലായ്പ്പോഴും സന്തോഷം നൽകില്ലായിരിക്കാം, എന്നാൽ പ്രവർത്തനമില്ലാതെ സന്തോഷമില്ല.



 

സന്തോഷം എന്നത് ജീവിതത്തിന്റെ അർത്ഥവും ലക്ഷ്യവും, മനുഷ്യന്റെ നിലനിൽപ്പിന്റെ മുഴുവൻ ലക്ഷ്യവും അവസാനവുമാണ്.


സ്വയം വിലമതിക്കാൻ പഠിക്കുക, അതിനർത്ഥം: നിങ്ങളുടെ സന്തോഷത്തിനായി പോരാടുക.


സന്തോഷത്തിന്റെ രഹസ്യം സ്വാതന്ത്ര്യമാണ്, സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ രഹസ്യം ധൈര്യമാണ്.


നിങ്ങൾ പോകുന്നിടത്തെല്ലാം സ്നേഹം പ്രചരിപ്പിക്കുക. സന്തോഷത്തോടെ പോകാതെ ആരും നിങ്ങളുടെ അടുക്കൽ വരരുത്.


Love Quotes in Malayalam


തോളിൽ തട്ടിയുള്ള അഭിനന്ദനം പതുക്കെ ഒരു ആലിംഗനം കവിളിൽ ഒരു തലോടൽ നെറ്റിയിൽ ഒരു ചുംബനം. ഇത്രയും മതി പ്രചോദനം ഇതാണ് സ്നേഹത്തിൻറെ ഭാഷ.


മനുഷ്യനെ സ്വന്തം തൊപ്പിയിൽ നിന്ന് പുറത്തെടുക്കുന്ന മാന്ത്രികനാണ് സ്നേഹം.


സ്ത്രീകളെ സ്നേഹിക്കാനാണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്, മനസിലാക്കാൻ പാടില്ല.



 

ഇന്നലെ നിങ്ങളെ സ്നേഹിച്ചു, ഇപ്പോഴും നിങ്ങളെ സ്നേഹിക്കുന്നു, എല്ലായ്പ്പോഴും ഉണ്ട്, എല്ലായ്പ്പോഴും ചെയ്യും.


രാത്രി ഉറങ്ങാൻ പോകുന്നതിനുമുമ്പ് ഞാൻ സംസാരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന അവസാന വ്യക്തി നിങ്ങളാണെന്ന് ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.


സ്നേഹ ബന്ധങ്ങൾക്കിടയിൽ കുറച്ച് അകലം നല്ലതാ. സ്നേഹം കൂടിയാലും കുറഞ്ഞാലും അവസാനം സങ്കടം ഫലം.


നീ എന്നെ മറന്നാലും സ്നേഹം എന്തെന്ന് എന്നെ പഠിപ്പിച്ച നിന്നെ ഞാൻ മറക്കില്ല


ചെറിയ ഒരു തെറ്റ് ഉണ്ടാവുമ്പോഴേക്ക് ബന്ധം അവസാനിക്കുന്നതല്ല യഥാർത്ഥ സ്നേഹ ബന്ധം. നൂറു തെറ്റുകൾ ഉണ്ടായാലും ക്ഷമിച്ച് അവ മനസ്സിലാക്കിക്കൊടുത്ത് ബന്ധങ്ങൾക്ക് കെട്ടുറപ്പ് ഉണ്ടാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു യഥാർത്ഥ സ്നേഹമുള്ളവർ!



 

സ്നേഹിക്കുന്നവർ തമ്മിലെ വഴക്കുണ്ടാവു… നേഹം നടിക്കുന്നവർക്കിടയിൽ ഒരു പ്രശ്നവും ഉണ്ടാവില്ല.


സ്നേഹമുള്ളിടത്ത് ജീവിതമുണ്ട്.


Relationships Quotes in Malayalam


ബന്ധങ്ങളുടെ കെട്ടുറപ്പിനായി ഒന്ന് തല കുനിക്കേണ്ടി വന്നാൽ മടി വേണ്ട… ഓർക്കുക സൂര്യനും അസ്തമിക്കുന്നു ചന്ദ്രനു വേണ്ടി..!

 

ഈ ബന്ധം പ്രണയം ഉണ്ടാക്കുന്നതിനല്ല, ആജീവനാന്തമായി പരസ്പരം ജീവിക്കുന്നതിനാണ്.


നിനക്ക് ഇഷ്ടം എന്റെ സംസാരമോ ചിരിയോ എന്റെ ചെറിയ വാശിയോ ആവട്ടെ പക്ഷേ എനിക്ക് ഇഷ്ടം എന്നെ മനസിലാക്കിയ നിന്റെ ആ മനസ്സ് ആണ്


ബന്ധങ്ങൾ ഗ്ലാസ് പോലെയാണ്. ചിലപ്പോഴൊക്കെ അവയെ ഒന്നിച്ച് ചേർക്കുന്നത് സ്വയം വേദനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനേക്കാൾ അവ തകർക്കുന്നത് നല്ലതാണ്.


മറ്റുള്ളവരുമായുള്ള ബന്ധത്തിൽ നമ്മുടെ ഏറ്റവും വലിയ സന്തോഷവും ഏറ്റവും വലിയ വേദനയും വരുന്നു.


നിങ്ങൾ ഒരിക്കലും തെറ്റായ വ്യക്തിയെ ഉപേക്ഷിച്ചില്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും ശരിയായ വ്യക്തിയെ കണ്ടെത്താനാവില്ല.

 

അവളുടെ സങ്കടത്തിന് കാരണം നിങ്ങളാണെങ്കിൽ പോലും അവള നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കൂ.


നിങ്ങൾക്ക് ഒരു കൈകൊണ്ട് കയ്യടിക്കാൻ കഴിയില്ല, കാരണം ഒരു നല്ല ബന്ധം ഒരു കൈ അവന്റേതും മറ്റൊരു കൈ അവളുടേതുമായിരിക്കണം.


Breakup Quotes in Malayalam


പലരുടെ ജീവിതത്തി ലും നമൂക്കൊരു പകരക്കാരന്റെ വേഷമേ ഉള്ളൂ… ആരെങ്കിലും തിരിച്ചു വന്നാൽ മാറ്റിനിർത്തപ്പെടുന്ന പകരക്കാരൻ…


നിങ്ങൾക്ക് വളരെയധികം ഓർമ്മകൾ നൽകിയ ഒരാളെ മറക്കാൻ വളരെ പ്രയാസമാണ്.


ചതിച്ചിട് പോയവന്റെ കഥയേ നിങ്ങൾക്ക് അറിയൂ ചങ്ക് പറിച്ചു സ്നേഹിച്ചിട്ടും ചതിക്കപെട്ടവന്റെ കഥ നിങ്ങൾക്ക് അറിയില്ല


സ്നേഹത്തെ എനിക്ക് പേടി ആണ് കാരണം ഞാൻ മനസ്സ് അറിഞ്ഞു സ്നേഹിച്ചവർ എല്ലാം എന്റെ കണ്ണ് നനച്ചിട്ടേ ഉള്ളു


നിങ്ങൾ എന്നെ ഒരു അധ്യായം പോലെയാണ് പരിഗണിച്ചത്, പക്ഷേ എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം നിങ്ങൾ എന്റെ പുസ്തകമായിരുന്നു.


നീ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ കടന്ന് വന്ന അന്ന് മുതൽ നിന്നെ അല്ലാതെ മറ്റ്ഒന്നിനെയും ഞാൻ ഇത്ര ഭ്രാന്തമായി സ്നേഹിച്ചിട്ടില്ല ഇനി സ്നേഹികുകയും ഇല്ല


നിന്റെ വാക്കുകളെക്കാളും എന്നെ വേദനിപ്പിച്ചത് നിന്റെ മൗനം ആണ്


എങ്ങനെ സ്നേഹിക്കണമെന്ന് അദ്ദേഹം എന്നെ പഠിപ്പിച്ചു, പക്ഷേ എങ്ങനെ നിർത്താം.


നിങ്ങളുടെ ഹൃദയത്തിൽ ആരെയെങ്കിലും ഉള്ളപ്പോൾ ഇത് വേദനിപ്പിക്കുന്നു, പക്ഷേ അവരെ നിങ്ങളുടെ കൈകളിൽ സൂക്ഷിക്കാൻ കഴിയില്ല.


ഞാൻ സങ്കടപ്പെടുന്നതിന്റെ കാരണം നിങ്ങളാണെങ്കിലും നിങ്ങൾ ഇപ്പോഴും എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു.


നിങ്ങൾ‌ക്കറിയാവുന്ന ഒരാൾ‌ നിങ്ങൾ‌ക്കറിയാവുന്ന ഒരാളാകുമ്പോൾ‌ സങ്കടമുണ്ട്.


ഓരോ ബ്രേക്ക്‌അപ്പും പുതിയ ചാൻസ് ആണ് പഴയതിനേക്കാൾ നല്ലതിനെ കണ്ടെത്താൻ


Mother Quotes in Malayalam


ജീവിതത്തിൽ തെറ്റ് എന്ത് ശരി എന്ത് എന്നു പഠിപ്പിച്ചത് അമ്മയാണ് ആ ദൈവത്തിൻറ ഒരു അനുഗ്രഹമാണ്


നിങ്ങളുടെ അമ്മയെപ്പോലെ ആരും നിങ്ങളെ സ്നേഹിച്ചിട്ടില്ല, ആരും ഒരിക്കലും ആഗ്രഹിക്കുകയുമില്ല.


ഞാൻ എവിടെ പോയാലും എന്റെ അമ്മയുടെ ശബ്ദം എന്നെ എപ്പോഴും വീട്ടിലെത്തിക്കുന്നു.


ഏറ്റവും തികഞ്ഞ സ്നേഹം ഒരു അമ്മയും കുഞ്ഞും തമ്മിലുള്ളതാണ്. അത് അവസാനിക്കാത്തതാണ്.


ഞാൻ എന്റെ അമ്മയില്ലാതെ ഒന്നുമല്ല. ഞാൻ എല്ലാത്തിനും ഞാൻ ആകുന്ന എല്ലാത്തിനും കാരണം അവളാണ്.


ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ ജീവികളാണ് അമ്മമാർ.


എന്റെ അമ്മ എന്റെ അരികിലൂടെ നടക്കുന്നുവെന്ന് അറിയുന്നത് ഏത് കൊടുങ്കാറ്റിനെയും നേരിടാനുള്ള കരുത്ത് നൽകുന്നു.


എന്റെ അമ്മ എന്റെ ഉത്തമസുഹൃത്തും ആദ്യത്തെ നായകനുമാണ്. ഞാൻ താഴെയായിരിക്കുമ്പോൾ എന്നെ ഉയർത്തുന്നതിൽ അവൾ ഒരിക്കലും പരാജയപ്പെടുന്നില്ല.


എന്റെ അമ്മ എന്റെ പുറകിൽ, എനിക്ക് എന്തും ചെയ്യാൻ കഴിയും. അവൾ എനിക്ക് ശക്തി നൽകുന്നു.


ഒരു അമ്മയാകാൻ ശക്തയായ ഒരു സ്ത്രീയും എന്റെ അമ്മയാകാൻ അതിലും ശക്തയുമാണ് വേണ്ടത്!